Truy cập MOTPHIM.CH để lấy link mới nếu bạn không vào được , Truy cập group motchillj.org để yêu cầu phim mới hoặc báo lỗi 🙌
- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + motchillj.org"
Lịch chiếu: Phim được cập nhật lúc 17h hàng ngày
(8.0 điểm / 1  lượt)
Tập phim

2050 - Tập Full

2050

2050, 2050

Phim 2050 xoay quanh câu chuyện về một người đàn ông trong gia đình đang chiến đấu để duy trì sự gắn kết và phát hiện ra một giải pháp không ngờ. Trong cuộc sống tương lai, khi công nghệ tiến bộ, anh ta khám phá ra một phòng khách với những robot giúp việc mang tên sexbots. Thế nhưng, điều này không chỉ đặt ra các thách thức cho họ để vượt qua mà còn đặt câu hỏi về ý nghĩa của tình yêu, lòng trung thành và sự liên kết con người. Liệu họ có thể giữ cùng nhau trong cuộc sống hiện tại và tìm được giải pháp cho những khó khăn mới? 2050 gợi suy nghĩ về tương lai và những câu chuyện xoay quanh con người và công nghệ trong thế giới tiến bộ.

Xem phim online miễn phí chất lượng cao với phụ đề tiếng việt - thuyết minh - lồng tiếng. Mọt phim có nhiều thể loại phim phong phú, đặc sắc, nhiều bộ phim hay nhất - mới nhất.

Website hmotchill với giao diện trực quan, thuận tiện, tốc độ tải nhanh, thường xuyên cập nhật các bộ phim mới hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tốt cho người dùng.